Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Những tướng đi đường trên tốt nhất phiên bản 5.15

Hãy cùng lướt qua Top 5 vị tướng đường trên tốt nhất thời khắc ngày nay trong phiên bản 5.15.

 

Shen

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsxqmlvlgm.jpg

Ưu điểm

·         Độ chống chịu cao

·         Hiệu ứng cc diện rộng cực tốt

·         Không cần năng lượng, khả năng phục hồi máu tốt

Nhược điểm

·         Sát thương khá thấp

·         Unti đòi hỏi dùng đúng thời điểm

Shen vừa được tăng sức mạnh chút đỉnh ở phiên bản 5.11, ngay sau đó Shen đã bắt đầu được ưa chuộng ở các giải đấu lớn. Với lợi thế sử dụng nội năng và chiêu thức hồi phục cực tốt, Shen gần như chẳng phải lo sợ bất kỳ một kẻ thù nào ở đường trên cả. Áo Choàng Lửa và Giáp Tâm Linh sẽ giúp Shen đẩy đường tốt hơn, giảm thời gian hồi chiêu của Nhất thống (R), Shen có thể linh hoạt hơn. Các kỹ năng của Shen cũng không quá khó để sử dụng, chỉ có chiêu thức nâng cao của Shen đó là Vô ảnh bộ (E) + Tốc biến hoặc Tốc biến + Vô ảnh bộ (E) là khá khó. Ngoài ra, nếu bạn muốn nâng cao sát thương gây ra, thì Tam Hơp Kiếm là 1 lựa chọn khá hợp lý.

Shen là 1 vị tướng cực kì trâu bò, bởi thế sát thương của Shen không hề cao. Bởi vậy, nếu có bị gank, Shen chỉ có thể chạy trốn mà thôi. Tệ hại hơn, nếu không còn Vô ảnh bộ (E) và Tốc biến, khả năng lên bảng đếm số là khá cao.

Gnar

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Gnar_Splash_1_zpslmsr3laa.jpg

Ưu điểm 

·         Có sải tay dài hơn các vị tướng đường trên khác, khó bị đè đường

·         Độ cơ động cao, khó bị tấn công

·         Sát thương và kỹ năng khống chế cực kì tốt

·         Độ chống chịu cực cao

Nhược điểm

·         Không dễ để có thể kiểm soát Nộ

·         Đòi hỏi sự phối hợp tốt giữa các đồng đội với mình

Sức mạnh của Gnar là quá lớn so với các vị tướng đường trên hiện nay. Kể cả lên toàn bộ trang bị đở đòn, Gnar cũng vẫn có lượng sát thương rất lớn. Điều làm nên tên tuổi của Gnar đó chính là chiêu cuối GNAR! (R) có thể hất tung toàn bộ kẻ địch. Ngoài ra lúc đi đường thì Gnar cũng rất mạnh bởi sải tay dài và skill Ném Boomerang rỉa máu khá tốt. Nói chung thì Gnar không có nhược điểm khi đi đường.

Dù vậy, không đồng nghĩa Gnar không có đối thủ. Các đối thủ có chiêu thức cấu máu, có sát thương nhiều hơn như Pantheon, Fiora sẽ khiến cho Gnar gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên khi Gnar có những trang bị chống chịu cần thiết thì điểm yếu đó dường như được khắc phục hoàn toàn.

Maokai

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpseihjzfdw.jpg

Ưu điểm

·         Có thể farm hòa với hầu hết các vị tướng

·         Chiêu thức dọn lính nhanh

·         thể năng hồi tốt

·         Nhiều skill khống chế mạnh

·         Unti diện rộng, bao phủ lên tất cả đội hình

Nhược điểm

·         Không có chiêu thức cơ động, dễ bị gank nếu lên quá cao

·         Các chiêu thức phụ thuộc nhiều vào mana

Maokai là 1 vị tướng đường trên khá mạnh hiện nay. Với bộ chiêu thức khống chế, khả năng hồi phục tốt, và chiêu thức bảo kê đồng đội trong giao tranh tốt, Maokai thực sự là 1 vị tướng chống chịu đáng tin cậy nhất trong version hiện tại. Ở thời đoạn đi đường, Mặc dù lên theo hướng đở đòn nhưng Maokai vẫn có thể dọn dẹp một bãi lính cực kì nhanh. Trong đội hình giao tranh, kết hợp từ Bùa Thăng Hoa và Vinh Quang Chân Chính từ SP, Maokai có khả năng dùng Bụi cây Ma Thuật (W) để buộc chân 1 đối thủ. Đây cũng là 1 chiêu thức chẳng thể ngăn cản, Bởi thế đối thủ chắc chắn sẽ bị trói trong lúc chúng có Flash đi.

Tuy nhiên], Maokai lại khá sợ các vị tướng có khả năng gây sát thương liên tiếp, như Rumble, Gnar hoặc Hecarim. Năng lượng của Maokai là có hạn, Nên khi hết, Maokai sẽ khá “vô dụng”.

Rumble

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-2_zps9otzsrea.jpg

Ưu điểm

·         Sát thương gây ra cực lớn

·         Độ đở đòn cao

·         Chiêu thức có thể dùng liên tục

Nhược điểm

·         Không có kỹ năng chạy trốn, dễ bị gank

·         Farm lính khó với Q sát thương bị giảm khi sử dụng lên crep

·         Chiêu cuối cực kì khó sử dụng 1 cách hiệu quả

Rumble không được ưa chuộng nhiều trong các trận đấu XH đơn, nhưng lại được dùng rất nhiều trong các giải đấu lớn. Lý do đơn giản, đó là Rumble không ăn nhập trong các cảnh huống đối đầu trực tiếp, mà hắn chỉ phù hợp với các giao đấu lớn. Thời đoạn đi lane của Rumble chẳng thể thắng được ai, nhưng cũng chẳng có vị tướng nào làm khó được hắn. Từ khoảng cấp độ 1 đến 3 thì Rumble khá là yếu, nhưng khi kỹ năng Súng phun lửa (Q) lên cấp độ 2 thì Rumble bắt đầu khá khỏe. Chú chuột này chỉ thực thụ khỏe khi bắt đầu có 1 trang bị khởi đầu như Mặt Nạ Đoạ Đầy, Đồng Hồ Cát, Gậy Đầu Lâu, … .Trong giao tranh tổng, unti Mưa Tên Lửa (R) của Rumble có thể đảo chiều cả 1 trận đấu.

Mặc dù vậy thì chiêu Mưa Tên Lửa của Rumble là chiêu thức khó dùng nhất trong LMHT đối với những người mới chơi, kể cả những game thủ chuyên nghiệp cũng có khả năng sử dụng không chuẩn xác. Vì vậy muốn chơi Rumble cần phải có thời kì tập luyện khá lâu.

Fiora

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Fiora-3_zps3bs4rvsf.jpg

Ưu điểm

·         Sát thương cực lớn

·         Có sự cơ động cao

·         Chiêu cuối trong giao đấu rất quan trọng

Nhược điểm

·         Nội tại khó kích hoạt

·         Đòi hỏi kỹ năng người chơi rất cao mới có thể dùng được thành thục

Vừa mới được làm lại ở version 5.15, từ bộ kỹ năng cho tới hình ảnh, Fiora dường như đã trở nên một vị tướng mới. Hiện tại có rất nhiều hồ nghi về sức mạnh của Cô nàng kiếm sĩ này. Nhưng thực thụ nếu cô vào tay những người có kỹ năng tốt, Fiora sẽ trở nên một trong những vị tướng mạnh nhất đường trên tại thời điểm hiện tại. Các món đồ mà Fiora nên có đó là Tam Hợp Kiếm và Rìu Mãng Xà..

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét