Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Trao đổi các mục tiêu – điều cần biết

LMHT là một game may rủi, là trò chơi của cơ hội, và là nơi để bạn biểu hiện sự nhanh nhạy cũng như khả năng chơi trên cơ của bạn so với đối thủ.

 

Có rất nhiều game thủ nghĩ rằng việc tiêu diệt kẻ địch càng nhiều thì khả năng thắng lợi trận đấu đó càng lớn hơn, đặc biệt là ở những đoàn và elo thấp. Tuy vậy, việc bàn bạc các mục tiêu không chỉ giúp bạn giữ lại trận đấu khi bạn bị kẻ địch dẫn trước, mà nó còn có khả năng giúp bạn vượt lên về lượng tiền và đưa bạn đến chiến thắng đơn giản hơn. Các chỉ số hạ gục không phải không quan trọng, nhất là khi bạn dùng những tướng có thể “lăn cầu tuyết” cực kì mạnh, nhưng các mục tiêu lại có thể đem về lượng vàng toàn bản đồ thay vì chỉ cho 1 hay 2 đồng minh.

 

Một số các thống kê

Khi bạn tiêu diệt được đối phương, lượng vàng nhận được sẽ ở vào khoảng 15-500 cho người hạ gục được tướng đó. Khi có ai đó hỗ trợ tiêu diệt mạng đó, thì lượng vàng sẽ thêm 50%. Khi bạn push được một trụ bảo vệ, đồng đội sẽ nhận 125-175 vàng và thêm 150 cho những ai tham dự phá huỷ được nó. Lượng vàng này thấy thì có vẻ ít hơn so với khi tiêu diệt tướng đối phương, nhưng mục đích chính vẫn là lượng vàng cho cả đội. Lượng tiền thêm đó để mua mắt, lượng hồi phục cần thiết hay cho ai đó cần thêm để kịp mua những trang bị quan trọng.

Nếu bạn cộng tất tật những thứ đó vào, bạn sẽ có khoảng 500-875 vàng cho team của bạn, chưa nói đến lượng vàng thêm cho những ai tham gia đẩy trụ. Nếu đồng đội của bạn, cùng nhau push được 2 hay 3 trụ liên tục, thì lượng vàng cực lớn đó sẽ giúp cho đội bạn vươn lên, có được những trang bị kịp thời.

Rồng

Phiên bản gần đây, rồng không cho bạn nhiều tiền như là trụ nữa. Tuy vậy, vàng không phải là ý nghĩa mà bạn tiến đến ăn rồng. Rồng bây giờ không chỉ cho bạn cơ hội có bùa lợi “Sức Mạnh Của Loài Rồng” mà nó còn là dụng cụ hữu hiệu trong việc tăng tiến lever của toàn đội bạn. Tiêu diệt rồng sẽ đem lại cho bạn 75-300 kinh nghiệm (phụ thuộc vào cấp độ của rồng lúc bạn diệt). Tuy nhiên, rất nhiều người không biết rằng lượng kinh nghiệm mà rồng đem lại cho đội bạn sẽ cực kì quan trọng khi mà đội bạn có cấp độ trung bình thua thiệt kẻ địch. Rồng sẽ cho bạn thêm 25% kinh nghiệm với mỗi cấp chênh lệch.

Đây là một nhân tố cực kì cần thiết nếu đội bạn đang bị đối thủ dẫn trước, cùng với bùa lợi rồng mà bạn mang về cho đồng đội, rồng có thể cho bạn khả năng đánh trả lại đối phương với lượng cấp độ thu được sau khi xoá sổ. Trang bị sẽ không phát huy nhiều hiệu quả nếu bạn thấp cấp độ hơn đối thủ quá lớn.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zps4jaz4o0o.jpg

Baron

Baron là mục đích rất là cần thiết mà bất kì đội tuyển nào đều cần phải nhắm tới. Lượng lớn kinh nghiệm cùng với 300 tiền cho mỗi thành viên, và bùa lợi với sức mạnh khủng khiếp. 1400 Exp cho toàn đội và nó có khả năng là điểm nhấn giúp bạn lật được những kèo khó khi bạn bị kẻ địch bỏ lại. Đó là một trong rất nhiều lí do bạn thấy các đội, cả các đội chuyên nghiệp, tiến đến ăn “con baron cuối cùng” khi họ biết rằng đó là nguồn tài nguyên cuối cùng của họ. Bùa lợi baron cũng cực kì cần thiết khi giao đấu.

Khi đội của bạn tiêt diệt được 3 trên 5 thành viên của đối thủ và để 2 mục tiêu chạy thoát. Thay vì truy đuổi để cố tiêu diệt nốt, và có khả năng bạn sẽ phục kích, thì hãy đẩy đường, phá huỷ trụ, rồng hoặc baron càng sớm càng tốt. Những mục đích này sẽ giúp bạn và đồng đội có thể vươn lên về lượng tiền, kinh nghiệm và khả năng thắng lợi cao hơn.

Tuy vậy, có khá nhiều trường hợp khác nhau mà giao tranh mới là chìa khóa chính để có thể mang về những mục tiêu này, đặc biệt là giai đoạn về sau của trận đấu hoặc khi bạn muốn phá vỡ căn cứ của đối thủ.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled12_zpsirkipmuj.jpg

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét