Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Easyhoon: “Azir vẫn rất bá”

Easyhoon - tuyển thủ xuất sắc nhất trong trận đấu vừa qua giữa SKT T1 và NJ vừa san sẻ 1 số thông tin sau trận đấu

 

Bạn nghĩ sao về chiến thắng của đội tuyển ngày nay?

Với thắng lợi ngày hôm nay, chúng tôi đã có thể thoải mái ý thức khép lại mùa giải với 1 dấu ấn để đời. riêng tôi thấy cảm giác này đích thực rất tuyệt vời. Việc chúng tôi chấm dứt vòng bảng này với vị trí thứ nhất như thế này có thể coi như là 1 phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng mà mình bỏ ra.

Việc bạn được đưa vào thế chỗ Faker sau khi đội tuyển để bị dẫn trước 0-1 có ảnh hưởng thế nào đến bạn? Có chút áp lực nào không?

Thực chất là cũng có đôi chút sức ép. Nhưng tôi nhận ra rằng chính những người đồng đội của mình mới là những người trải qua cảm giác thất bại cay đắng ấy, họ còn áp lực hơn tôi rất nhiều. Vì thế tôi quyết định sẽ không bộc lộ xúc cảm ra mà chỉ hướng họ đến với 1 mục tiêu chiến thắng.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpsj1vihfx6.jpg

Liệu bạn có thể chia sẻ 1 số điều mà cả tập thể đã bàn luận với nhau trong quá trình trước khi bước vào ván đấu thứ 2 và thứ 3 hay không?

Ở game đấu thứ 2, nhận thấy việc đối phương lấy 1 đội hình thuần sát thương vật lý, chúng tôi đã định hướng cho nhau về việc phải chơi an toàn trong giai đoạn đầu đi đường. Tuy nhiên, các đường của chúng tôi bắt đầu bị đối phương vươn lên, Cho nên tình hình bắt đầu trở nên nghiêm trọng. thời đoạn đầu trận của ván 3 cũng khó khăn, Watch – người đi rừng bên phía đối thủ, cứ liên tục gây sức ép tại đường dưới của chúng tôi.

Và trong 1 pha giao tranh rồng, chúng tôi đã hoàn toàn thất bại, điều này khiến cho chúng tôi cảm thấy mọi thứ như ngõ cụt. Tuy nhiên chính trong thời điểm khó khăn ấy, MaRin lại kêu gọi 1 pha ăn Baron đầy quyết đoán. Thành công của quyết định này đã giúp chúng tôi phần nào lấy lại được trận đấu. Lúc này tôi chợt nhớ đến thắng lợi của đội tuyển trước Ahq tại giải đấu MSI vừa qua. Chúng tôi đã bị dẫn trước, nhưng tôi không cảm nhận được sự hiện diện của thất bại. Vì vậy tôi liên tiếp cổ vũ đồng đội mình yên tâm, rồi thắng lợi sẽ đến.

Lý do bạn đánh Azir trong cả 2 trận đấu mình góp mặt?

Sức mạnh của vị tướng này thực thụ đã suy yếu khá nhiều sau khi bị Riot giảm sức mạnh gần đây. Tuy nhiên trước khi trận đấu diễn ra, huấn luyện viên của chúng tôi có nói rằng Azir vẫn là 1 sự lựa chọn tốt. Lúc đó tôi chợt nghĩ: “Mình hoàn toàn có thể đánh vị tướng này hiệu quả như lúc nó đang ở thời khắc mạnh nhất.”

Khả năng dồn sát thương mau chóng của Azir rõ ràng đã bị suy yếu, nhưng trong chính game đấu thứ nhất, vị tướng này trong tay Ggoong đã có được thắng lợi trước Viktor trong tay Faker. Trên bình diện cá nhân, tôi nghĩ cả 2 vị tướng này đều nên bị giảm sức mạnh càng sớm càng tốt.

Bạn nghĩ đội tuyển nào sẽ có mặt tại trận chung kết?

Thời kì gần đây, hầu hết các đội có cơ hội giành suất Playoffs đều có những màn biểu diễn khá ấn tượng. Với cá nhân tôi thì, tôi thích đối đầu với KOO Tigers. Tôi khá thân thuộc với những khuân mặt của họ, Do vậy tôi sẽ rất vui nếu được gặp họ tại trận chung kết.

Bạn sẽ khép lại buổi phỏng vấn bằng 1 chia sẻ nào đó chứ?

Tôi rất muốn gửi lời cám ơn chân tình đến những người luôn sát cánh cùng chúng tôi để sẻ chia niềm vui thắng lợi.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét