Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

LMHT: Faker muốn cosplay thành Ezreal, không quan tâm đến việc hẹn hò

Lee "Faker" Sang-hyeok là một trong những tuyển thủ LMHT tốt nhất trên toàn cầu. Ngoài thị hiếu chơi game, anh có cảm hứng đặc biệt cho một đôi điều khác nữa – và mới đây Faker đã có một vài chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn nhanh với fan ngưỡng mộ trên mạng xã hội Twitter.

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-2_zpsk2suqt1l.jpg

Trước tiên là gu chăm cây cảnh. Những khi stress, Faker thường chăm nom cây cối để cảm thấy thư giãn hơn, do vậy nên anh cũng thường được fan ngưỡng mộ gửi tặng các loại cây.

"Tôi đang trồng nhiều loại cây khác nhau, tôi đã nhận được chúng từ những người ái mộ" - Faker nói trong cuộc phỏng vấn. "Tuy nhiên, do thường xuyên phải tập luyện LMHT, thỉnh thoảng tôi quên việc chăm chút chúng. May mà cây của tôi vẫn chưa chết."

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zps6fbyui1k.jpg

Đối với câu hỏi về gu của anh đối với các tướng LMHT, Faker cho biết rằng anh thích các champ DPS (damage per second), anh không có quá nhiều những ràng buộc về lối chơi.

Khi nhận được câu hỏi “Nếu cosplay một nhân vật trong trò chơi Liên Minh huyền Thoại, cậu sẽ chọn nhân vật nào ?”, Faker giải đáp:

"Nếu tôi phải tuyển lựa một nhân vật, dĩ nhiên đó sẽ là một nhân vật nam rồi. tuốt tuột các tướng nam đều tuyệt, chỉ cần đó không phải là Gragas. Để xem nào… Có lẽ tôi sẽ chọn cosplay Ezreal"

Người hâm mộ bình luận: “Thật không hiểu cậu ấy ghét bụng to, râu rậm hay lo phải vác cái thùng thật nặng đây?”

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpshjbfgphl.jpg

Câu hỏi về mẫu bạn gái yêu thích, hay dự định hò hẹn của Faker cũng khiến cho các fan hết sức quan tâm. Và đối với bất kể cô gái nào đang tìm cách để đánh cắp trái tim của "Unkillable Demon King",  chúng tôi có một không vui cho bạn:

"Tôi thực sự không có nhiều thời gian, và tôi không muốn quan hoài đến việc hò hẹn lúc này đâu” – Faker tuyên bố chắc nịch.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét