Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Những vị tướng có hơn 4 chiêu thức (P2)

Những tướng có nhiều hơn 4 chiêu thức, liệu có mạnh hơn các vị tướng khác không? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

 

126 vị tướng LOL, muôn vàn các chiêu thức độc đáo và thú vị cùng cách chơi và chiến thuật khác nhau. Trong đó, mỗi vị tướng đều sở hữu toàn bộ là 4 skill, 3 kỹ năng bình thường và 1 unti. Tuy vậy, cũng có những vị tướng lại có tới hơn 4 kỹ năng, kèm theo đó là những công dụng mới hoàn toàn. Hãy cùng xem qua những vị tướng đặc biệt đó qua bài viết sau.

Lee Sin

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/15445_zpsy9glducf.jpg

Nếu nói về những vị tướng đi rừng nào khó chơi và khó thành thục nhất, thì Lee Sin có thể là cái tên mà các bạn cần phải nói tới. Toàn bộ những gì tốt nhất, Lee Sin đều sở hữu. Khả năng dồn dame rất mạnh, độ linh hoạt cực kì cao, có thể hồi phục và đặc biệt nhất là sự tinh tế cũng như biến ảo trong lối chơi.

Để chơi Lee Sin thì bất kể cũng có khả năng chơi được, nhưng để chơi một cách hiệu quả thì còn phải tập luyện nhiều. Bộ chiêu thức của Lee Sin đặc biệt ở chỗ, mỗi lần dùng một kỹ năng nào đó, nếu trúng kẻ địch, sẽ có thêm một kỹ năng mới. Sóng Âm/ Vô Ảnh Cước (Q) giúp anh tiếp cận mục tiêu, Hộ Thể/ Kiên Định (W) giúp anh có sự linh hoạt cực cao cùng khả năng bình phục khi đi rừng. Địa Chấn/ Dư Chấn (E) khiến Lee Sin tăng khả năng gây sát thương và truy sát kẻ thù tốt hơn. Còn lại là Nộ Long Cước (R), chiêu thức dễ dùng nhất, chỉ cần một nút ấn là có thể sút văng đối phương. Nhưng sử dụng sao cho hiệu quả lại biến nó trở thành một trong những kỹ năng khó nhất trò chơi.

Nidalee

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-4_zpsgiem4lnr.jpg

Sau bao nhiêu mùa giải, Nidalee có thể được xem là vị tướng cơ động nhất LMHT. Cô có thể chơi ở vị trí đường giữa với cách chơi pháp sư dồn dame hoặc cấu rỉa máu thân thuộc, hay ở vị trí đường trên khi lên sát thương vật lí, hoặc một vị tướng chống chịu, thậm chí là đường dưới ở vị trí hỗ trợ với khả năng bình phục tốt, hoặc cũng có khả năng là xạ thủ. Và hiện nay, Nidalee đi rừng lại trở thành một thế lực mới.

Chưa nói đến những vị trí mà Nidalee có khả năng chơi. Chính nhờ skill đến 6 chiêu đã giúp cô đa dạng như vậy. Cấu rỉa máu từ Phóng Lao (Q), dồn dame từ Cắn Xé (Q), kiểm soát tầm nhìn nhờ vào Bẫy Rập (W), nhảy nhót tung tăng nhờ Vồ (W) và khả năng phục hồi đến từ Sức Mạnh Hoang Dã (E). Với bộ chiêu thức như vậy, tất nhiên Nidalee cũng đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng tốt, sự tập trung, các thao tác nhanh nhạy, và quan trọng hơn hết là sự luyện tập.

Gnar

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Gnar_Splash_1_zpspnj36hh7.jpg

Khác với các “đàn anh đàn chị”, đứa bé Gnar vừa được ra mắt cách đây không lâu, bộ kỹ năng cũng có 6 chiêu thức trở lên, nhưng không phải muốn dùng lúc nào cũng được. Nội tại Đột Biến Gien, khi Gnar đầy vạch nộ sẽ chuyển hoá khổng lồ và nhận một bộ chiêu thức mới, dame lớn hơn nhưng chậm chạp hơn rất nhiều.

Giống các vị tướng có khả năng biến hình ở chỗ, ở dạng bình thường, Gnar là vị tướng có tầm đánh xa, nhưng sau khi biến hình sẽ biến thành một tướng cận chiến. Ở dạng nhỏ, tức đánh xa, Gnar có thể cấu rỉa đối thủ khá tốt, nhờ vào Ném Boomerang(Q) và nội tại từ Quá Khích (W). Khả năng chạy trốn của Gnar cũng rất tốt nhờ vào Nhún Nhảy (E), đáp vào đầu 1 mục đích và nhảy tiếp một khoảng cách rất xa.

 

Lời kết

Những vị tướng có hơn 4 skill, có thể tới 6 hay 7 chiêu thức khác nhau, không phải có nghĩa là họ mạnh hơn các vị tướng khác. Thay vào đó, họ sẽ cần trình độ của các người chơi để có thể phát huy hết công dụng của mình. Cả 6 vị tướng trên, đều đòi hỏi rất nhiều tới kỹ năng của người dùng. Ngoài việc tìm hiểu về bộ kỹ năng, bạn còn phải luyện tập rất nhiều mới có thể thành thục được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét