Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Top những tướng đi rừng khoẻ nhất phiên bản 5.16

Bản 5.16 đã cập bến đến sever VN, hàng loạt các đổi thay cho các đấu sĩ cũng như chỉnh sửa các tướng khác. Cùng xem qua top các tướng đi rừng mạnh nhất thời khắc hiện tại cùng chúng tôi.

 

Bản 5.16 với tất các đổi thay cho đấu sĩ cũng như các tướng đi rừng. Bộ kĩ năng cũng như các chỉ số của các vị tướng này đều đã bị Riot nhúng tay. Cùng xem qua những thay đổi này, và không biết nó có ảnh hưởng tới vị trí của họ hiện tại trên bảng xếp hạng “Top những tướng đi rừng khỏe nhất” hay không nhé.

 

Elise

 

Elise – Nữ Hoàng Nhền Nhện

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled23_zpsdwavbmua.jpg

Là một tướng đi rừng được chỉnh sửa khá nhiều từ những bản cập nhật 5. tới giờ. Tuy nhiên, cho tới khi trang bị đi rừng phù phép Cổ Kiếm được xuất hiện, thì Elise mới trở lại một cách mạnh mẽ nhất. Độ cơ động khá cao, khả năng tiến công mạnh cùng với sự đa dạng trong cách chơi giúp cho Elise có khả năng đi với phần lớn những kèo đấu đi rừng thời gian hiện tại.

Chỉ có duy nhất một kĩ năng khống chế mạnh, thế nhưng, với tầm khá xa cùng thời kì làm choáng ổn, Elise hoàn toàn có thể phối hợp lượng dame dồn cực khủng của mình và đồng đội để hạ gục mục đích đó. Khả năng đi gank đã khá tốt với 7 chiêu thức, Elise lại còn có khả năng dọn dẹp quái vật mạnh cũng không kém. Elise là một trong những tướng đặc biệt có khả năng dọn dẹp toàn bộ quái vật trong rừng mà không tốn một giọt máu nào. Và với lượng máu rất nhiều như vậy, Elise có thể đầu tư thêm thời kì của mình vào khu rừng thời điểm đầu hoặc đi gank, tạo áp lực lên các đường khác thay vì phải biến về.

 

Gragas

 

 

 Gragas – Gã Bợm Rượu

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsulzzswl7.jpg

Trong thời đại của những tướng đấu sĩ và chống chịu này, thì chẳng có gì để nói quá nhiều về gã bượm rượu này cả. Độ trâu bò cao, khả năng phục hồi tốt, sát thương ổn, … đó là những gì mà Gragas sở hữu và tạo ra trong mỗi trận đấu. Không chỉ có thế, Gragas cũng có thể ép góc cũng như phá đội hình vào dạng cực tốt trong Liên Minh.

Nhờ vào nội tại của mình, Gragas có khả năng tiêu diệt quái vật mà không mất quá nhiều lượng máu cần thiết. Và không thể không nói tới chiêu thức tạo nên sức mạnh của vị tướng này – Say Quá Hóa Cuồng. Kĩ năng này biến Gragas thành một con quái vật không thể bị hạ gục, ngoài khả năng giảm sát thương nhận vào siêu kinh khủng, Gragas còn có thể gây lượng lớn sát thương theo % máu tối đa của đích. Điều này giúp cho Gragas rất nhiều trong việc lên trang bị của mình, bởi, hắn ta chỉ cần lên tất tật chống chịu, thì về cuối trận đấu, hắn vẫn gây được hàng tấn sát thương lên kẻ địch.

 

Rek’Sai

 

Rek’Sai – Nấm Mồ Hư Không

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/23f_zpsce4qrj1i.jpg

Từ khi ra đời cho tới nay, trải qua rất nhiều những sự tăng/ giảm sức mạnh, thế nhưng Rek’Sai vẫn luôn nằm trong top những tướng đi rừng khỏe nhất. Khả năng kiểm soát bản đồ tốt với chiêu cuối, cùng với kĩ năng Đường Hầm. Với hai chiêu thức này, Rek’Sai có thể tới bất kì địa điểm nào trên bản đồ, không những thế, Rek’Sai còn có khả năng ngăn chặn được đối thủ rình rập khá hiệu quả với Săn Mồi và Cơn Thịnh Nổ Của Xer’Sai.

Rek'Sai này không những mạnh trong việc kiểm soát thế trận, mà nó còn có khả năng trao đổi, tay đôi cực tốt với người đi rừng đối thủ ngay từ những thời điểm đầu của trận đấu. Khả năng hồi phục tốt nhờ vào nội tại, cùng với việc có thể gây được đa dạng sát thương giúp cho vị tướng này có thể làm được rất nhiều việc. Sát thương phép, sát thương vật lý, sát thương chuẩn, Rek’Sai đều có, ngoài ra, cô nàng Rek’Sai này cũng có khả năng linh hoạt khá cao nhờ vào các đường hầm của mình.

 

Nidalee

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-4_zpsgiem4lnr.jpg

Nidalee – Nữ Thợ Săn Hóa Thú

Không mạnh về độ chống chịu như một số các tướng đi rừng ở phía trên. Thế nhưng, khả năng gây dame lại thuộc vào một trong những dạng số một của Liên Minh Huyền Thoại. Nidalee có khả năng gây sát thương, và tấn công theo nhiều cách khác nhau, cô nàng này có thể đứng từ xa gây sát thương với những mũi lao xuyên thấu của mình. Hoặc, chơi một cách máu lửa, lao vào những côn mồi đã bị đánh dấu rất mãnh liệt.

Khả năng kiểm soát bản đồ của Nidalee thuộc mức tạm ổn nhờ vào những chiếc bẫy của cô ở dạng người, và đây cũng là một trong những chiêu thức áp sát có tầm xa nhất trong Liên Minh Huyền Thoại, giúp cho nữ thợ săn này lao vào bất cứ kẻ địch nào đã dính phải dấu ấn của nàng. Lượng phục hồi tốt cùng với sát thương lớn giúp cho Nidalee có thể tiêu diệt quái vật trong rừng rất đơn giản mà không tốn quá nhiều máu. Ở thời điểm đầu của trận đấu, Nidalee có thể chơi chủ động hơn so với người đi rừng địch rất nhiều nhờ vào độ linh hoạt của mình. Có 7 kĩ năng ngay từ sớm, giúp nữ thợ săn có thể chơi trên cơ, cũng như tạo lợi thế từ sớm.

 

Lee Sin

 

Lee Sin – Thầy Tu Mù

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/15445_zpsy9glducf.jpg

Một danh sách những tướng đi rừng khỏe nhất thời khắc hiện nay, chắc chắn không thể không có Lee Sin. Độ cơ động cùng với sát thương gây ra là những thứ mang đến tên tuổi cho vị tướng đi rừng “lâu năm” này. Khả năng trao đổi cũng như cướp rừng đầu trận đấu của Lee Sin là rất lớn, mặc dù đã bị neft cũng như điều chỉnh sức mạnh khá nhiều lần, thế nhưng, Lee Sin vẫn có thể đảm nhiệm tốt những việc đó một cách hoàn hảo.

Khi đã có ít nhất 2 bùa lợi trên người, Lee Sin có thể 5vs5 với đa số những tướng đang có mặt tại trận đấu đó. Lượng dame từ Q cùng với khả năng làm chậm từ E giúp cho anh chàng này có thể tiếp cận và gây sát thương liên tục khá. Chưa nói, ở bản 5.16 này, Lee Sin đã được tăng sức mạnh khá nhiều vào nội tại và chiêu cuối trứ danh – Nộ Long Cước của mình. Lee Sin nay có thể hồi nhiều nội năng hơn ở đòn đánh trước tiên, với chỉnh sửa này, Lee Sin có thể dùng nhiều chiêu thức hơn trong một thời gian ngắn, mà chỉ cần đánh thường ít hơn.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét