Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Những vị tướng có khả năng xoay chuyển trận đấu nhờ Tốc Biến (P2)

Gnar

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Gnar_Splash_1_zpslmsr3laa.jpg

Nếu nhắc đến những vị tướng có thể sử dụng tốc biến xoay chuyển cả trận đấu mà không có Gnar thì quả thực đó là một khuyết điểm vô cùng lớn. Gnar là một vị tướng khá thích nhờ khả năng biến to nhỏ kèm theo là chuyển từ dạng đánh xa thành đánh gần. Khi ở dạng nhỏ, Gnar dùng chiếc Boomerang của mình làm khí giới, với tầm đánh khá xa, có thể cấu rỉa máu đối phương nhờ Ném Boomerang(Q) và Quá Khích (W).

Khả năng đi đường tốt là vậy, nhưng trong giao đấu sức mạnh của Gnar là rất kinh khủng. Khi đầy vạch Nộ, chiêu cuối của Gnar mới có thể kích hoạt được. Đó cũng chính là lý do giúp Gnar có thể làm mưa làm gió tại mọi đấu trường chuyên nghiệp trên thế giới. Khi hóa đồ sộ, Gnar kích hoạt chiêu cuối, hất tung mọi kẻ địch xung quanh bản thân trong khoảng cách là 590, nếu trúng phải các địa hình, chúng sẽ bị làm choáng tới 1,75 giây. Tuy nhiên, “khoảng cách xung quanh bản thân” là không đủ để Gnar có thể vào sâu hơn, kể cả có sử dụng mẹo 2 lần Nhún Nhảy (E), do đó Tốc Biến là phép bổ trợ cần thiết để Gnar có thể gây bất thần, giúp Gnar tiếp cận những đích như xạ thủ hay pháp sư đối phương.

Annie

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zps08hdoxe6.jpg

 Annie vốn dĩ là một pháp sư đường giữa, sở hữu bộ kỹ năng khống chế cực mạnh cùng khả năng dồn sát thương rất lớn. Với giá tiền chỉ có 450IP, nhưng Annie có thể khiến cho mọi vị tướng pháp sư khác phải gặp khó khăn mỗi khi đối đầu với cô. Khả năng farm ráo nhờ Hỏa Cầu (Q), sức ép vô hình đến tự hiệu ứng khống chế làm choáng lên tới 1,75 giây. Bên cạnh đó, các chiêu thức của Annie đều rất dễ sử dụng và hiệu quả. Đặc biệt là chiêu cuối thả gấu Triệu Hồi: Tibbers (R) nếu trúng khoảng 2-3 kẻ địch, giao tranh đó gần như sẽ nắm chắc thắng lợi.

Tuy nhiên, lý do để người chơi chọn lọc Annie, không phải là khả năng đi đường của cô tốt, cũng không phải khả năng farm tốt, mà đó là sự phối hợp đến từ bộ combo kèm theo tốc biến. Tầm dùng của Triệu Hồi: Tibbers là 600, tốc biến mặc định là 425, nếu phối hợp combo này sẽ cho một khoảng cách rất xa, mà đối phương kiên cố sẽ chẳng thể phản xạ kịp. Đó là chưa kể, khi tốc biến qua những bức tường dày ở những khu vực không có tầm nhìn, khoảng cách sẽ được gia tăng đáng kể. Hãy mường tưởng đội bạn đang giao đấu bất lợi, bất chợt Annie từ đâu đó bay đến và thả gấu hủy diệt bít tất tuyến sau của đối phương, còn gì tuyệt vời hơn.

Gragas

 

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsulzzswl7.jpg

Trong thời đại của những tướng đấu sĩ và chống chịu này, thì không có gì để nói quá nhiều về gã bượm rượu này cả. Độ chống chịu cao, khả năng hồi phục tốt, sát thương ổn, … đó là những gì mà Gragas sở hữu và thể hiện trong mỗi trận đấu. Không chỉ có thế, Gragas cũng có thể ép góc cũng như phá đội hình vào dạng cực tốt trong LOL.

Nhờ vào nội tại của hắn, Gragas có thể tiêu diệt quái vật mà không mất quá nhiều lượng máu cần thiết. Và chẳng thể không nhắc tới chiêu thức tạo nên sức mạnh của Gã Bợm Rượu này – Say Quá Hóa Cuồng. Kĩ năng này biến Gragas thành một con quái vật chẳng thể bị hạ gục, ngoài khả năng giảm sát thương nhận vào siêu kinh khủng, Gragas còn có thể gây lượng lớn sát thương theo % máu tối đa của đích. Điều này giúp cho Gragas rất nhiều trong việc lên trang bị của mình, bởi, hắn ta chỉ cần lên tuốt chống chịu, thì về cuối trận đấu, hắn vẫn gây được hàng tấn sát thương lên kẻ địch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét