Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Top các tướng đi đường trên mạnh nhất phiên bản 5.16 (P1)

Hãy cùng xem qua Top 6 vị tướng đường trên tốt nhất thời điểm hiện nay trong phiên bản 5.16.

 

Garen

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-3_zpsy5ziqnge.jpg

Ưu điểm

·         Khả năng đối đầu 1vs1 rất mạnh

·         Đẩy lính rất nhanh

·         Có khả năng phục hồi cực tốt

Nhược điểm

·         Mong manh hơn thông thường, dễ bị gank

·         Combat cần lựa chọn đúng thời điểm để sử dụng combo

Là một trong 4 tướng đấu sĩ được làm lại ở version 5.16 này. Vốn dĩ Garen đã là một vị tướng rất dễ đánh nhưng lại cực kì mạnh. Đòn Quyết Định (Q) là một trong những chiêu thức rất khó chịu, khi nó gây câm lặng tới 1,5 s, mặc khác còn xóa bỏ hiệu ứng làm chậm trên Garen, khiến hắn dường như không thể bị tóm nếu như không có các chiêu thức khống chế mạnh. Bên cạnh đó là nội tại Bền Bỉ giúp Garen có khả năng phục hồi rất mạnh.

Tuy nhiên Garen cũng có những yếu điểm tiểm tàng. Kỹ năng Đòn Quyết Định (Q) có tác dụng là xóa bỏ hiệu ứng làm chậm lúc bật chứ không phải trong khoảng thời kì kỹ năng đó đang tồn tại. Bên cạnh đó, Garen không hề có các kỹ năng dạng lướt để áp sát mục tiêu. Do vậy hắn vẫn sẽ bị các vị tướng thả diều một cách dễ dàng như Vayne.

Fiora

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Fiora-1_zps9xp0pigy.jpg

Ưu điểm

·         Khả năng đè đường tốt

·         Chiêu thức cơ động, khó đoán

·         Sát thương cực lớn

·         Có kĩ năng kháng kĩ năng của đối thủ

Khuyết điểm

·         Phụ thuộc nhiều vào trình độ người chơi.

·         Khá mỏng, cần chọn thời điểm cũng như vị trí thích hợp

Sau khi được chỉnh sửa, Fiora gần như khoác lên mình với một bộ chiêu thức và hình ảnh hoàn toàn khác, và dĩ nhiên là mạnh hơn rất nhiều. Bộ chiêu thức đơn mục đích của Fiora ngày trước, giờ được đổi thay bằng các chiêu thức định hướng, cần người chơi phải chuyển di, tận dụng thời cơ một cách chuẩn xác hơn thay vì việc lao vào chặt chém như trước.

Một số món đồ mới ra mắt gần đây rất thích hợp với Fiora, có thể nói đến như Giáp Tử Sĩ hay Móng Vuốt Sterak . Đây là những trang bị vừa tăng sát thương cho Fiora, vừa tăng khả năng chống chịu. Nếu như lên quá nhiều trang bị dame, Fiora rất dễ bị “bốc hơi”. Do đó 2 trang bị trên là rất quan trọng. Fiora ở phiên bản hiện nay cũng không có quá nhiều nhượt điểm, có chăng chỉ là đòi hỏi trình độ của gamer mà thôi.

Malphite

http://i49.photobucket.com/albums/f251/davidtruong381/Untitled-1_zpspfbddhlc.jpg

Ưu điểm

·         Sức chống chịu cực cao

·         Khắc chế các vị tướng thiên về tốc độ đánh và sát thương vật lí

·         Chiêu cuối không thể Cản Phá (R) theo đúng nghĩa

Nhược điểm

·         Farm dưới trụ rất khó

·         Cần nhiều năng lượng

·         Đi đường yếu so với các vị tướng đỡ đòn khác

Malphite đường trên là một trong những vị tướng khá lâu đời. Mảnh vỡ thiên thạch có khả năng đở đòn rất tốt, và khắc chế hầu hết các vị tướng sử dụng các đòn đánh cơ bản để gây dame như Fizz, Tryndamere… nhờ Dậm Đất (E). Malphite không có chiêu thức để chạy trốn ở những lever nhỏ. Tuy vậy, hắn lại có độ “trâu bò” rất cao và khả năng ăn trộm tốc độ chạy của đối phương nhờ Mảnh Vỡ Địa Chấn (Q).

Mặc khác, điểm yếu của Malphite cũng rất lớn, đó là sát thương không nhiều, khó có khả năng farm lính dưới trụ. Bên cạnh đó, các kỹ năng của Malphite rất là tốn năng lượng. Nếu như không kiểm soát cẩn thận mà sử dụng bừa bãi, bạn sẽ hết rất nhanh. Nếu Malphite hết năng lượng, hắn sẽ gần như trở thành vô dụng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét