Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Coco và Shy: “Chúng tôi sẽ đứng thứ 2 LCK”

Hãy cùng nghe những lời tâm tư của CoCo và Shy sau chiến thắng ngoạn mục trước SKT T1

 

 http://na.lolesports.com/sites/default/files/styles/full_width_scale/public/shy_fire.png?itok=DPE2YBoa

Q: Bạn cảm thấy thế nào sau trận thắng bữa nay?

CoCo: Chúng tôi chẳn hề có những thành quả khả quan lắm trong những trận đấu tập trước đây. Chúng tôi đã mất niềm tin lẫn nhau cho nên tôi không hề trông đợi nhiều vào trận đấu ngày hôm ấy, nhưng rốt cuộc thì chúng tôi cũng đã đưa ra những Ping tốt trong trận chiến và kết quả là chúng tôi đã biểu hiện khá tốt.

Shy: Như chúng mình đã phát biểu trong buổi phỏng vấn trước thì chúng tôi nghĩ rằng sẽ chẳn có cơ hội để chúng tôi khả năng thắng lợi trận đấu này. Chúng tôi chỉ muốn nỗ lực hết mình để không bị mọi người cười chê. Chúng mình đã thua trong game 1 nhưng chúng tôi nghĩ rằng chúng mình cần tĩnh tâm và tập trung trở lại để bước tiếp vào game 2. Tôi đã rất mừng khi chúng tôi chiến thắng. Tôi muốn đồng đội của mình cứ tiếp tục thi đấu thế này để có thể giành được một vé tham gia Chung Kết Thế Giới, dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa.

Q: Các bạn đã bàn bạc những gì sau khi thua ở game 1?

Shy: Chúng mình nghĩ chúng tôi thua ở game đầu do đội đối phương đã chọn những vị tướng có thể đảo đường tốt. Chúng mình đã nói về việc chúng tôi sẽ chọn vị tướng nào trong trận đấu tiếp theo. Để hoàn tất tốt nhiệm vụ cấm chọn, chúng mình đã xem trận đấu giữa KT Rolster và SKT T1 để có tư liệu tham khảo trong việc cấm chọn.

CoCo: giao thiệp của đội chúng tôi đã thật sự không tốt. Chúng mình đã bàn bạc về vấn đề này sau đó và nỗ lực tập trung vào cải thiện khả năng giao thiệp trong trận chiến tiếp theo.

Q: Thật sự khó để biết được ai là người có lợi thế hay bị bất lợi trong tình huống giao tranh cuối cùng ở ván thứ 3. Điều đó có phải là chủ đích của các bạn?

Shy: Điều đó là tuyệt đối xác thực! Chúng mình nghĩ rằng chúng tôi mạnh hơn đối phương về cuối trận nếu nói về đội hình của 2 bên. Ngay cả khi chúng mình để mất rất nhiều rồng, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng để có một pha giao tranh đẹp mắt vào cuối trận. Tôi nghĩ chìa khóa dẫn tới chiến thắng của chúng mình chính là việc chúng tôi đã giải quyết Twisted Fate của Faker nhanh như thế nào.

CoCo: Space và tôi đã giữ vị trí tốt trong pha giao đấu cuối cùng tại hang rồng. Chúng tôi đã có thể giết được Twisted Fate dễ dàng do anh ta tiến lên quá xa.

Q: Bạn đã thắng một trận đấu cực kì quan yếu. Vậy bạn có những mong chờ gì trong những trận đấu sắp tới?

Shy: Tôi nghĩ bằng việc đánh bại SKT T1, chúng mình đã đưa mình vào một vị trí tốt, nơi chúng tôi có thể tiến tới thứ hạng thứ 2 dễ dàng.

CoCo: Chúng tôi đã có rất nhiều sự tự tin và đà tiến lên sau khi đánh bại SKT T1. Tôi nghĩ chúng tôi có thể đánh bại các đội khác dễ dàng.

http://img.cdn.ved.com.vn/web/ttdt/images/MinhQuang/LMHT/Thang6/217471926272.jpg

Q: Đội bạn đã có những xúc cảm như thế nào khi ‘Trick’ Kim Kang-yoon nhập?

Shy: Chúng mình thất bại rất nhiều trận đấu tập sau khi Trick tham gia. Dĩ nhiên đó chỉ vì chúng mình đã vấp phải nhiều khó khăn trong việc làm việc nhóm, lỗi không phải là do Trick. Trick đánh thật sự tốt. Mình nghĩ rằng anh ấy đã phải trải qua rất nhiều sức ép vì anh phải thay thế cho Ambition trong các trận thi đấu. Khi luyện tập, thì huấn luyện viên trưởng và đồng đôi luôn bảo anh ấy bớt tập trung vào người khác và chơi theo cách mà anh ta muốn.

 

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét