Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

269.Beyond:"Heaven là người đi rừng hàng đầu VCSA hiện nay"

Hãy cùng chuyện trò cùng một tuyển thủ vốn tạo được rất nhiều cảm tình trong lòng người ái mộ của đội tuyển 269 , đó là Beyond

 

Zotac 269 hiện đang ở hạng 4 tại VCSA summer 2015. Với mục đích trở lại GPL ,chắc hẳn rằng khao khát của họ tại thời khắc quyết định này là không thể đếm hết. Hôm nay Beyond sẽ bật mí cho chúng ta vài điều về đội tuyển từng xếp hạng 3 GPL mùa xuân 2015 nhé.

Hi Beyond!

đối đầu với sự lên xuống ở mùa giải trước , Zotac 269 ở VCSA summer 2015 đang biểu lộ được sự yên ổn với thứ hạng thứ tư khá đáng cổ vũ. Vậy mục đích và kì vọng của đội tuyển ở cuối mùa giải là gì vậy?

Hi các bạn , tớ là Beyond và hiện đang chơi cho vị trí Mid của đội tuyển Zotac 269. Do có sự cố gắng tập luyện của các đồng đội thêm vào đó là kinh nghiệm mà đội đã thu thập được ở mùa giải năm ngoái nên đội đã có sự tiến bộ hơn hẳn ở mùa hè giải. Mục đích của 269 là thứ hạng thứ ba toàn cuộc và chúng tôichúng mình sẽ cố gắng hết sức vì điều đó.

Bạn có nghĩ suy gì về VCSA Summer 2015 không?

đối với những mùa trước , VCSA summer 2015 có phần hấp dẫn hơn khi lực lượng các đội ít bị xáo trộn hơn đồng thời các đội tuyển mới cũng khá chất lượng. Và quy mô giải đấu rất lớn cũng đã tạo thêm nguồn động lực các đội thi đấu , để có thể dân hiến cho khán giả những trận đấu thảo mãn.

Beyond – người đang trấn thủ đường giữa của đội tuyển Zotac 269

Sẽ phải  gặp và tranh đua cùng các đội tuyển mạnh như ASF hay anh em SAJ – SF5 trong giai đoạn cuối mùa , các bạn có sự sắp xếp gì không?

Với bất kể ai ZT.269 cũng sẽ chiến đấu hết sức và nghiêm túc 100%. Tuy vậy với các đối phương tranh đua trực tiếp như vậy , cả đội sẽ cố gắng rất nhiều vì chỉ có chiến thắng trước họ , chúng mình mới có khả năng đạt được mục đích đã đề ra.

Nhiều người nhận xét 269 có được một bộ khung chủ lực cực tốt cùng người đi rừng “tuyệt vời” có khả năng mang lại chiến thắng mọi lúc mọi nơi , bạn thấy điều này đúng chứ?

Chìa khóa để đêm lại chiến thắng cho 269 chính là sự gắn bó , cố gắng của các thành viên trong đội chứ không chỉ riêng ai. Trong khi đó Heaven theo mình nhận xét thì chuẩn xác là một người đi rừng hay ở thời khắc này , anh ấy luôn đêm lại lợi thế và làm cho chúng mình cảm thấy trận đấu dễ dàng hơn khá nhiều.

Bạn nghĩ rằng 269 cần phải thay đổi điều gì ở từng cá nhân khi có ý kiếncho rằng đội có nền tảng tốt nhưng còn thiếu sự đột biến?

Theo quan điểm khách quan của tớ thì các thành viên của 269 tuy đã gần như tốt nhưng vẫn cần phải rèn luyện thêm về kĩ năng cá nhân và độ phản xạ trong các tình huống để tạo độ đột phá hơn nữa trong các trận đấu.

Một tình huống tổ chức giao chiến hoàn toàn trên cơ của 269 trước HND

Ngoài ra các bạn có muốn gửi một lời gì đó tới toàn thể fan ái mộ không?

Chắc chắn Zotac 269 sẽ không khiến các fan hâm mộ thất vọng.Hãy luôn cổ vũ và cổ vũ bọn mình nhé! Xin chân thành cảm ơn tất cả!

Vâng , xin cảm ơn bạn về cuộc chuyện trò đầy thú vị ngày hôm nay.Xin chúc cho đội tuyển Zotac 269 thành công trong giai đoạn nước rút tới và đặc biệt là hãy chiến thắng trong cuộc đối đầu lớn sắp tới với đổi thủ SF5!

 

 

 <

0 nhận xét:

Đăng nhận xét