Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Thảo luận cùng Riot Games về Cho’Gath, Fiora, Hút Máu Phép và hạng S+

Việc giao tiếp thường xuyên với cộng đồng vừa khiến hình ảnh Riot Games thân thiện hơn, vừa hé lộ nhiều thông tin thú vị sắp tới cho người chơi

Về việc giảm sức mạnh Cho’Gath?

riot-chogath
Trong một chủ đề trên diễn đàn bàn luận về sự trỗi dậy gần đây của Cho’Gath và hỏi xem Riot Games đã có động thái gì để giảm sức mạnh vị tướng này chưa, Meddler đã nhấn mạnh rằng không và trả lời:
“Ít nhất là không có kế hoạch gì ở ngay thời điểm hiện tại. Chúng tôi thích cái cách vị tướng này trở thành một lựa chọn đường giữa pha trộn giữa sát thủ và chống chịu ở thời điểm hiện tại, mặc dù có lẽ là tỷ lệ sức mạnh phép thuật các kĩ năng của Cho’Gath là hơi cao, đặc biệt là với lối lên đồ thuần sức mạnh phép thuật thường thấy ở đường giữa.”

Về hạng S+ trong tính năng Thông Thạo Tướng

riot-mastery
Trong một chủ đề trên reddit thảo luận về độ khó để đạt được hạng S+ trong hệ thống Thông Thạo Tướng mới ra mắt, Riot Socrates đã tiết lộ:
“S+ tức là nằm trong top 2% những người chơi vị tướng đó ở hiện tại. Nó cực kỳ khó để đạt được.”
Cũng trong chủ đề trên, ông ta cũng chia sẻ cách để đạt hạng cao trong Thông Thạo Tướng:
“Tính năng này sẽ xem xét rất nhiều các thông số trong màn thể hiện của các bạn. Nó đặc biệt quan tâm đến chỉ số lính (ngoại trừ hỗ trợ) và chỉ số KDA. Hãy nhớ  rằng mọi thứ còn tùy vào tướng và vị trí cụ thể của bạn, ví dụ như Jinx thì cần rất nhiều mạng hạ gục để tăng chỉ số so với Bard chẳng hạn.”

Về hiệu ứng Hút Máu Phép

Khi được hỏi về chỉ số Hút Máu Phép và liệu có kế hoạch gì để thay đổi hiệu ứng này cũng như khiến nó “hấp dẫn” hơn trong mắt các pháp sư, Meddler đã chia sẻ:
“Chúng tôi đã nói chuyện một chút về việc nghiên cứu các thay đổi cho cách hút máu phép hoạt động. Ví dụ như biến nó thành hồi máu dựa trên lượng sát thương cơ bản chưa trừ kháng phép của đối phương chẳng hạn. Điều này sẽ giải quyết một trong những vấn đề hiện tại rằng nó cực kỳ hiệu quả khi ăn lính (ít bị giảm thiểu qua kháng phép, rất nhiều mục tiêu trên diện rộng) nhưng không đóng góp gì nhiều khi đối mặt với những tướng đỡ đòn đối phương.
Chưa có gì được lên kế hoạch chắc chắn hết, nhưng hút máu phép là một hiệu ứng mà chúng tôi sẽ xem xét kĩ lưỡng sớm thôi (để các bạn hiểu rõ thì có thể kết luận sau cùng của chúng tôi sẽ là chẳng thay đổi gì cả, chúng tôi không hứa trước rằng chắc chắn sẽ có một thay đổi).”

Về việc làm lại Fiora

riot-fiora
Sau khi Riot Scruffy đã đề cập cách đây một vài tháng về việc làm lại Fiora, chúng ta không nghe được thêm bất cứ thông tin gì khác về vị tướng đang khá bị thất sủng ở đường trên này. Khi lại được hỏi về Fiora trên trang reddit, Scarizard đã trả lời:
“Mọi thứ vẫn đang tiến triển tốt đẹp! Chưa thể đi vào các chi tiết cụ thể vào thời điểm hiện tại được, nhưng tất cả vẫn đang được thực hiện suôn sẻ!”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét